Tìm kiếm
Close this search box.

Mặt bằng Masteri Grand Avenue

Mặt bằng Masteri Grand Avenue được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích đất 3,1ha với 2 tòa căn hộ hình chữ L có chiều cao xây dựng 45 tầng, cung cấp cho cư dân Hà Nội gần 2000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp trong năm 2024.

Mặt bằng Masteri Grand Avenue
Mặt bằng Masteri Grand Avenue

Tổng mặt bằng Masteri Grand Avenue

Masteri Grand Avenue có tổng diện tích 9.760m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 35%, phần lớn diện tích còn lại sẽ được sử dụng để thiết kế tiện ích và giao thông nội khu. Với khoảng không gian rộng lớn, chủ đầu tư sẽ kiến tạo lên một quần thể tiện ích cao cấp và đủ đầy.

2 tòa căn hộ đầu tiên của Masteri Grand Avenue nằm tại phân khu Thịnh Vượng của đại đô thị Vinhomes Global Gate. Được thiết kế với 23 căn hộ trên một mặt sàn, với đủ các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penthouse.

Thiết kế căn hộ Masteri Grand Avenue Cổ Loa
Thiết kế căn hộ Masteri Grand Avenue Cổ Loa

Cơ cấu căn hộ Masteri Grand Avenue

Loại hình căn hộ

Diện tích

Số lượng

Studio

27,1 – 27,5m2

2

1 phòng ngủ

34,3 – 48,9m2

5

1 phòng ngủ cộng

45,9 – 56,1m2

7

2 phòng ngủ

56,6 – 60,1m2

3

2 phòng ngủ cộng

58,8 – 62,5m2

4

3 phòng ngủ

75m2

2

Với cơ cấu căn hộ như trên có thể thấy phần lớn các căn hộ tại Masteri Grand Avenue có diện tích khá nhỏ, trong đó các căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ cộng chiếm phần lớn. Đây là loại hình căn hộ rất phù hợp với các nhà đầu tư cũng như những cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc có 1 con nhỏ.

Những tòa căn hộ hình chữ L thông thường sẽ được thiết kế từ 6 đến 7 thang máy. Nhưng tại Masteri Grand Avenue Cổ Loa được bố trí tới 11 thang máy tốc độ cao. Điều đó đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân được đảm bảo nhanh chóng và vô cùng thuận tiện.

Masteri Grand Avenue Co Loa được bố trí tới 11 thang máy dành cho cư dân
Masteri Grand Avenue Co Loa được bố trí tới 11 thang máy dành cho cư dân

Masteri Grand Avenue được thiết kế với 3 tầng hầm để xe liên thông giữa 2 tòa căn hộ, đảm bảo chỗ để xe cho cư dân khi về ở. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của cư dân trở lên thuận tiện hơn rất nhiều trong tương lai.

2 tòa căn hộ Masteri Grand Avenue sử dụng 2 ngôn ngữ thiết kế đối lập, mang đến một thiết kế ấn tượng và độc đáo cho dự án.

  • Các căn hộ mặt hướng ra sân bay Nội Bài được thiết kế mang ngôn ngữ hiện đại, với những đường nét thẳng đứng, tạo sự vững chãi cho toàn bộ khối công trình, đại diện cho tinh thần Việt Nam vươn mình ra thế giới
  • Mặt hướng ra sông Hồng và thành phố Hà Nội được tô điểm bởi những nét ngang uyển chuyển. Những điểm nhấn trên mặt tiền được lấy cảm hứng từ sự phản chiếu của mặt trời xuống mặt nước, mang đến cảm giác quyến rũ và yên bình – tôn vinh vẻ đẹp và di sản vượt thời gian của Hà Nội.
Phoi canh du an Masteri Grand Avenue Co Loa
Phoi canh du an Masteri Grand Avenue Co Loa

Không những thế, toàn bộ mặt ngoài dự án đều được lắp đặt kính Low – E cao cấp, mang đến cho Quý cư dân không gian mát mẻ, tiết kiệm điện năng vào mùa hè oi bức, đồng thời giúp ngăn ngừa tia cực tím lọt vào trong căn hộ, bảo vệ sức khỏe tối đa cho cư dân.

Các căn hộ Masteri Grand Avenue đều được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp full nội thất liền tường bao gồm: Tủ bếp trên dưới, bếp từ, chậu rửa và hệ sen vòi, lò nướng, full thiết bị vệ sinh, điều hòa âm trần…. Với tiêu chuẩn bàn giao này cư dân chỉ cần hoàn thiện thêm nội thất đồ gỗ và đồ điện tử là có thể về ở mà không tốn thêm nhiều chi phí.

Logo Masteri Grand Avenue
ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất

Hotline: 091 727 55 66